CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA VÀ DU LỊCH KINH BẮC

Du lịch khuyến mãi

Gọi điện để được tư vấn

Tổng đài: 0222.3813.233

Mrs Yến: 0965 400 456

Ms Đinh Anh: 0365 400 456

Ms Nhung: 0962 900 456

Hoặc để lại số điện thoại Kinh Bắc Travel sẽ gọi lại cho quý khách

Tour Du Lịch Ninh Bình 1 Ngày lễ 30/4-1/5

Tour Du Lịch Ninh Bình 1 Ngày lễ 30/4-1/5

Thời gian: 1 Ngày

Ngày khởi hành:

Khởi hành: Bắc Ninh

3%

Giá từ: 1.190.000đ

Giá tour

1.150.000đ

Dịch vụ đi kèm
Bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch

Bữa ăn theo chương trình

Bữa ăn theo chương trình

Hướng dẫn viên suốt tuyến

Hướng dẫn viên suốt tuyến

Vé tham quan theo chương trình

Vé tham quan theo chương trình

Xe đưa đón theo chương trình

Xe đưa đón theo chương trình

  • Lịch trình tour
  • Bảng giá - Dịch vụ
  • Thông tin
  • Bình luận

Lịch trình tour

07h30: Xe và HDV của du lịch Kinh Bắc sẽ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Ninh Bình.

09h30: Tới chùa Bái Đính, hướng dẫn viên sẽ làm thủ tục hộ trợ quý khách mua vé xe điện để đi tới chùa Bái Đính – ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông; tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á (nặng 100 tấn) và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn. Và để tìm hiểu rõ hơn, quý khách hãy cùng Sinhtour tham quan Tour Bái Đính – Tràng An 1 ngày ngay đây!

11h30: Quý khách về nhà hàng nghỉ ngơi ăn trưa.

13h00: Xe đưa Quý khách ra bến Tràng An, lên thuyền thăm Khu du lịch Tràng An – nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí.

Với tuyến này quý khách có cơ hội tham quan 4 hang động tự nhiên trong số những hang động đẹp nhất trong khu du lịch Tràng An là Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và hang cuối cùng là Hang Đại. Quý khách còn dừng chân ghé thăm các điểm tâm linh như đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm. Tuyến này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ, những người thích chụp ảnh Check in, Quý khách có thể có những trải nghiệm đầy đủ về hành trình ngồi đò thăm hang cũng như có thể lưu lại những cảm xúc, những bức hình đẹp trong hành trình về thăm Tràng An. 

15h30: Tới Hang Múa, Quý khách bách bộ qua những lối đi vòng vèo được bao phủ bởi cây xanh và các kiến trúc non bộ đẹp mắt và sau đó là hành trình chinh phục đỉnh núi Hang Múa với 500 bậc đá. Tới đỉnh núi Múa, thu vào trong tầm mắt của Quý khách là tất cả đất trời của mảnh đất Hoa Lư rộng lớn với vẻ yên bình nhưng lộng lẫy như một bức tranh thủy mặc khiến không ít người chẳng thể kìm lòng mà vỡ òa cảm xúc trong Tour Tràng An – Hang Múa 1 ngày. Trên hành trình trở lại, Quý khách sẽ ngang qua khu vực Đầm sen nằm giữa những rặng núi đá vôi tạo nên một khung cảnh cực kỳ thơ mộng và cổ trang. Quý khách có thể thuê những bộ đồ cổ trang để chụp hình tại đây.

7h30: Quý khách lên xe trở về Bắc Ninh

19h30: Quý khách về đến Bắc Ninh. Hướng dẫn viên thay mặt công ty gửi lại lời chào lời chúc sức khỏe đến toàn bộ quý khách trong đoàn. du lịch Kinh Bắc hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến đi tới .

Bảng giá

Điểm khởi hành Đoàn (Áp dụng) Giá tour
Bắc Ninh 1.150.000đ

Đặt ngay

Quy định Dịch vụ

Giá tour bao gồm:

  • Xe ô tô du lịch Thaco 35 chỗ/ hoặc Limosine Fuso Dcar 17 ghế đưa đón theo chương trình
  • 01 bữa ăn trưa tại nhà hàng Ninh Bình thưởng thức đăc sản: thịt dê, cơm cháy…
  • Vé xe điện tại chùa Bái Đính khứ hồi 60,000đ/01 khách 
  • Vé thắng cảnh + thuyền đò tại Khu du lịch Tràng An trị giá 250,000đ
  • Vé vào cửa Khu du lịch Hang Múa 100,000đ
  • Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch. Nói ngôn ngữ Anh-Việt
  • Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml/người
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói

Không bao gồm:

  • Hóa đơn thuế GTGT +8% nếu quý khách có nhu cầu lấy hoá đơn đỏ về thanh toán cho công ty
  • Đồ uống trong các bữa ăn: cocacola, bia, nước ngọt, rượu …
  • Các chi phí tham quan ngoài chương trình và chi phí cá nhân khác

Thông tin cần biết cho chuyến đi

our Ninh Bình 1 ngày mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc và những điểm nổi bật quan trọng của vùng đất này khi bạn tham gia tour. Đối với tour 1 ngày du khách có thể lựa chọn 2 ,3 địa điểm để tham quan. Dưới đây là những điểm nổi bật của tour Ninh Bình 1 Ngày:

  • Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ của Ninh Bình: Ninh Bình được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, nổi bật nhất là khu danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, chùa Bái Đính,... Đến với tour Ninh Bình 1 ngày, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hang động kỳ vĩ, những dòng sông uốn lượn, những cánh đồng lúa bát ngát,...
  • Tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc: Ninh Bình là một vùng đất có bề dày lịch sử, từng là kinh đô của 3 triều đại phong kiến Việt Nam. Trong tour Ninh Bình 1 ngày, du khách sẽ được tham quan cố đô Hoa Lư cùng Tour Hoa Lư - Tam Cốc, nơi gắn liền với những chiến công lẫy lừng của dân tộc, như chiến thắng Bạch Đằng, chiến thắng Chi Lăng - Xương Giang,...
  • Trải nghiệm văn hóa đặc sắc của vùng đất cố đô: Ninh Bình là một vùng đất có nền văn hóa lâu đời, mang đậm bản sắc dân tộc. Trong tour Ninh Bình 1 ngày, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của Ninh Bình, tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống,... và trải nghiệm nét đẹp văn hóa, ẩm thực

Bình luận tour